6 ไอเทม ลดขนาดหน้าอกไม่ผ่าตัด เปลี่ยนไซส์นมให้เรียบแบน
  1. Blog
LiamTaylor19 กุมภาพันธ์ 2024

6 ไอเทม ลดขนาดหน้าอกไม่ผ่าตัด เปลี่ยนไซส์นมให้เรียบแบน

6 ไอเทมลับ ลดขนาดหน้าอกไม่ต้องผ่าตัด เปลี่ยนไซส์นมให้เร […]

6 ไอเทมลับ ลดขนาดหน้าอกไม่ต้องผ่าตัด เปลี่ยนไซส์นมให้เรียบแบน

หน้าอกหน้าใจเป็นเสน่ห์อย่างหนึ่งของผู้หญิง แต่สำหรับสาวๆ บางคนอาจจะมองว่าหน้าอกใหญ่นั้นสร้างความลำบากใจให้ ด้วยความที่มันดูย้วย ไม่เป็นทรง ใส่เสื้อผ้าก็ไม่เข้ารูป แถมยังเกิดปัญหานมหย่อนคล้อยในอนาคตได้ง่ายๆ วันนี้เราจึงมีตัวช่วยที่จะช่วยให้หน้าอกของคุณกลับมาฟิตกระชับอีกครั้ง แถมยังเปลี่ยนไซส์ลดขนาดหน้าอกให้เล็กลงได้อีกด้วย โดยไม่ต้องพึ่งการผ่าตัดแปลงเพศให้ยุ่งยากและเจ็บตัว

ใช่แล้วค่ะ! ตอนนี้สาวๆ สามารถลดขนาดหน้าอกได้ง่ายๆ ด้วยตัวเอง ด้วยไอเทมอำพรางไซส์หน้าอกเหล่านี้ ซึ่งทางการแพทย์ก็ได้การันตีมาแล้วว่าไม่เป็นอันตรายต่อร่างกาย บอกเลยว่าของทั้งหมดนี้มีประโยชน์ครอบจักรวาลมาก ใช้ได้กับทุกเพศทุกวัย สบายใจหายห่วงได้เลย

1. ยาเม็ดลดขนาดหน้าอกแบบธรรมชาติ

ในตลาดตอนนี้มีหลายแบรนด์เลยค่ะที่ผลิตยาลดขนาดหน้าอกแบบธรรมชาติมาจำหน่าย แน่นอนว่าเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ 100% ไม่มีผลข้างเคียงใดๆ โดยเฉพาะยี่ห้อจากต่างประเทศที่ได้มาตรฐาน GMP ตัวอย่างเช่น ยาลดขนาดหน้าอกของแบรนด์ PhytoSerum และ Godalla

2. ครีมลดหน้าอก

หากคุณไม่ชอบทานยา แนะนำให้ใช้ครีมลดหน้าอกแทน โดยจะเน้นทาทั่วบริเวณหน้าอกเน้นๆ เนื้อครีมจะช่วยให้หน้าอกค่อยๆ ยุบตัวลง เต่งตึงขึ้น เรียบเนียนมากขึ้น เพราะไปช่วยลดปริมาณไขมันในเต้านมนั่นเอง

3. สเปรย์ลดขนาดหน้าอก

สะดวกและรวดเร็วมากค่ะสำหรับสเปรย์ลดหน้าอก เพียงฉีดบริเวณหน้าอก เช้า-เย็น เป็นประจำทุกวัน ตัวสเปรย์จะช่วยกระชับหน้าอกให้เล็กลงได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนี้แล้วยังลดอาการคัดเต้านม บรรเทาอาการปวด ลดการหย่อนคล้อยของหน้าอกได้ด้วย และยิ่งเป็นสเปรย์จากต่างประเทศด้วยแล้ว บอกเลยว่าเริ่ดมากค่ะ

4. แผ่นแปะลดขนาดหน้าอก

วิธีนี้ออกจะแปลกใหม่สักหน่อย สาวๆ สายงบน้อยต้องชอบ เพราะแผ่นแปะหน้าอกใช้แล้วนำไปใช้ซ้ำได้หลายครั้ง เพียงแค่แปะก่อนนอน แล้วลอกออกตอนตื่นนอน ตัวแผ่นแปะจะช่วยลดไขมัน กระชับหน้าอก ลดอาการคัดหน้าอกได้อย่างดีเลยล่ะ

5. สบู่เหลวลดหน้าอก

วิธีนี้สำหรับสาวๆ ที่ชอบอาบน้ำบ่อยๆ เลยค่ะ เพราะสบู่เหลวลดหน้าอกจะช่วยสลายไขมันบริเวณเต้านม ลดอาการหน้าอกหย่อนคล้อย บางตัวก็ช่วยกระชับหน้าอกให้ยกขึ้นอีกด้วย ใครแพ้ครีม แนะนำให้ใช้สบู่เหลวลดหน้าอกแทนได้เลย

6. ชุดชั้นในลดขนาดหน้าอก

เป็นตัวช่วยที่ง่ายและสะดวกมาก เพียงแค่สวมชุดในชั้นลดขนาดหน้าอกหลังอาบน้ำ ตัวชุดชั้นในจะช่วยลดความหย่อนคล้อยของหน้าอก กระชับหน้าอกให้เล็กลง นอกจากนี้ยังช่วยยกกระชับหน้าอกให้สวยมากขึ้นด้วยนะ แต่ชุดชั้นในลดหน้าอกก็มีราคาค่อนข้างแรงเลยทีเดียว

นี่ก็เป็น 6 ไอเทมเด็ดๆ ที่ช่วยแก้ไขปัญหาหน้าอกใหญ่ได้ โดยไม่ต้องพึ่งมีดหมอ ก็เพราะอย่างที่บอกไปค่ะว่าการลดขนาดหน้าอกด้วยการผ่าตัดนั้นเป็นเรื่องใหญ่ ทั้งแพง แถมเจ็บตัวอีก สำหรับใครที่ไม่อยากทนทุกข์กับปัญหาหน้าอกใหญ่เหล่านี้อีกต่อไป เลือกใช้ตัวช่วยที่เราแนะนำไปได้เลย รับรองได้ว่าหน้าอกจะเล็กลง เรียบเนียนขึ้นอย่างแน่นอน

0 View | 7 Comment
Sugget for You