สมุนไพรลดหน้าท้อง สมุนไพรไทยพื้นบ้าน ตัวช่วยเพื่อหุ่นสวย
  1. Blog
JamesWilson11 เมษายน 2024

สมุนไพรลดหน้าท้อง สมุนไพรไทยพื้นบ้าน ตัวช่วยเพื่อหุ่นสวย

สมุนไพรลดหน้าท้อง สมุนไพรไทยพื้นบ้านตัวช่วยเพื่อหุ่นสวย […]

สมุนไพรลดหน้าท้อง

สมุนไพรไทยพื้นบ้านตัวช่วยเพื่อหุ่นสวย เป็นวิธีลดน้ำหมักลดหน้าท้อง ที่ได้ผลดีที่สุดด้วยวิธีธรรมชาติ ได้สารอาหารครบถ้วน ปลอดจากสารเคมีตกค้าง และไม่มีผลข้างเคียงอย่างแน่นอน เพียงนำดอกและใบมานึ่งกิน หรือนำไปตำพอกบริเวณหน้าท้อง บำรุงหัวใจ บำรุงประจำเดือน บำรุงเลือด และลดน้ำหมักได้ดี ช่วยให้รูปร่างสวยเพรียว

สมุนไพรไทยลดหน้าท้อง

ขมิ้นชัน

ขมิ้นชันในสมุนไพรไทยลดหน้าท้อง มีสารเคอร์คูมินสูง การทำงานดีมาก ๆ ในการกำจัดไขมันส่วนเกินใต้ผิวหนัง ลดคอ เรสเตอรอล และลดน้ำหมักหน้าท้อง เห็นผลได้ใน 2-4 สัปดาห์ นำหัวไปต้มประมาณ 3-5 นาที แล้วผสมด้วยน้ำมะนาวหรือน้ำผึ้ง วันละ 2 แก้ว หรือจะนำไปหมักหน้าท้อง เช้า-เย็น ก็สามารถทำได้

มะขามแขก

มะขามแขกในสมุนไพรไทยลดหน้าท้อง มีส่วนประกอบของสารอาหารที่มีส่วนช่วยในการสลายไขมัน ช่วยย่อยไขมันเก่าให้ออกมาเป็นของเหลว แล้วขับถ่ายออกมา ช่วยให้อิ่มท้อง ช่วยระบาย ช่วยลดน้ำมัก ลดได้อย่างเห็นผลชัดเจน นำมาคั่วแล้วชงกับใบเตย

กระเทียม

กระเทียมในสมุนไพรไทยลดหน้าท้อง มีสรรพคุณร้อนแรง ช่วยในการสลายน้ำมัก และไขมันหน้าท้องได้ดี โดยนำไปผสมกับสมุนตัวอื่น แล้วนำมาดื่มหรือหมักทาหน้าท้อง ช่วยลดร้อนภายใน ลดอาการท้องอืด แก้ปวดท้อง

สารสกัดจากพลูคาว

พลูคาวเป็นอีกหนึ่งสมุนไพรไทยลดหน้าท้องที่มีสรรพคุณในการลดความอยากอาหาร ช่วยสมานแผลในกระเพาะ บำรุงลำไส้ แก้ท้องร่วง บรรเทาอาการจุกเสียด และแน่นหน้าท้อง

0 View | 13 Comment
Sugget for You