ยกกระชับหน้าอก (breast Lift) แก้ปัญหานมหย่อนยาน คืนทรงสวยเป็นธรรมชาติ
  1. Blog
OliviaBrown20 กุมภาพันธ์ 2024

ยกกระชับหน้าอก (breast Lift) แก้ปัญหานมหย่อนยาน คืนทรงสวยเป็นธรรมชาติ

ยกกระชับหน้าอก (Breast Lift ): แก้ไขปัญหาหน้าอกหย่อนคล้ […]

ยกกระชับหน้าอก (Breast Lift ): แก้ไขปัญหาหน้าอกหย่อนคล้อย คืนความงามเป็นธรรมชาติ

การยกกระชับหน้าอก (Breast Lift) เป็นขั้นตอนการผ่าตัดที่ออกแบบมาเพื่อแก้ไขปัญหานมหย่อนคล้อย โดยการยกกระชับและจัดรูปทรงของหน้าอกใหม่ให้ได้สัดส่วน มีความกระชับเต่งตึง ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับผู้ที่ประสบปัญหานี้ หน้าอกหย่อนคล้อยเกิดขึ้นจากหลายปัจจัย เช่น การลดน้ำหนักอย่างรวดเร็ว การตั้งครรภ์และให้นม การสูบบุหรี่ และการมีอายุที่มากขึ้น ซึ่งทำให้ผิวหนังบริเวณหน้าอกสูญเสียความยืดหยุ่นและหย่อนลง

การยกกระชับหน้าอกสามารถทำได้หลายวิธี โดยแพทย์จะพิจารณาจากขนาดและรูปร่างของหน้าอกเพื่อเลือกเทคนิคที่เหมาะสม โดยทั่วไปแล้ว ขั้นตอนการผ่าตัดจะเริ่มต้นด้วยการวางยาสลบหรือยาชา จากนั้นแพทย์จะทำการผ่าตัดโดยการเปิดแผลบริเวณใต้รอยพับเต้านมหรือบริเวณรอบๆ หัวนม โดยจะยกกระชับเต้านมและตัดแต่งผิวหนังที่หย่อนเกินออก ในบางกรณี อาจจำเป็นต้องใช้วิธีการใส่อิมแพลนต์หน้าอกร่วมด้วย เพื่อเพิ่มขนาดและความอวบอิ่มของหน้าอก

หลังจากการผ่าตัด ผู้เข้ารับการรักษาจะต้องสวมชุดชั้นในแบบพิเศษเพื่อประคองหน้าอก เป็นเวลา 4-6 สัปดาห์ และอาจมีอาการบวม ช้ำ และปวดเล็กน้อยในช่วง 2-3 สัปดาห์แรก แผลผ่าตัดจะค่อยๆ หายเป็นปกติภายใน 6-8 สัปดาห์ ผลลัพธ์ของการยกกระชับหน้าอกจะคงอยู่ได้ยาวนานหลายปี ขึ้นอยู่กับปัจจัยต่างๆ เช่น อายุ ไลฟ์สไตล์ และความยืดหยุ่นของผิว

0 View | 7 Comment
Sugget for You