แจกแพลนเที่ยว หาดเจ้าหลาว (จังหวัดจันทบุรี) 2567 น่าไป เที่ยวได้ในวันเดียว
  1. Travel
kct21 เมษายน 2024

แจกแพลนเที่ยว หาดเจ้าหลาว (จังหวัดจันทบุรี) 2567 น่าไป เที่ยวได้ในวันเดียว

แจกแพลนเที่ยว หาดเจ้าหลาว (จังหวัดจันทบุรี) 2567 น่าไป […]

แจกแพลนเที่ยว หาดเจ้าหลาว (จังหวัดจันทบุรี) 2567 น่าไป เที่ยวได้ในวันเดียว

จังหวัดจันทบุรีเป็นจังหวัดหนึ่งที่อยู่ทางภาคตะวันออกของประเทศไทย มีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจมากมาย หนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่ไม่ควรพลาดก็คือ หาดเจ้าหลาว หาดทรายสีขาวสะอาด ท้องทะเลสวยใสเหมาะแก่การพักผ่อนหย่อนใจ และมีกิจกรรมให้ทำมากมาย วันนี้เราจะมาแนะนำแพลนเที่ยวหาดเจ้าหลาว 1 วัน จะมีที่เที่ยวที่ไหนบ้างตามมาดูกันเลย

หาดเจ้าหลาว

หาดเจ้าหลาว ตั้งอยู่ในตำบลเจ้าหลาว อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี เป็นหาดทรายสีขาวทอดยาว มีน้ำทะเลใสแจ๋ว เหมาะแก่การเล่นน้ำ พักผ่อนหย่อนใจ บริเวณหาดมีร้านอาหารและที่พักไว้บริการนักท่องเที่ยว นอกจากนี้ยังมีจุดชมวิวทิวทัศน์ที่สวยงามอีกด้วย

จุดชมวิวเนินนางพญา

จุดชมวิวเนินนางพญา ตั้งอยู่บริเวณหาดเจ้าหลาว เป็นจุดชมวิวที่สามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ของหาดเจ้าหลาวได้อย่างกว้างไกล บริเวณจุดชมวิวมีศาลาสำหรับนั่งพักผ่อนและถ่ายรูป

สะพานปลาหาดเจ้าหลาว

สะพานปลาหาดเจ้าหลาว เป็นสะพานไม้ทอดยาวลงไปในทะเล เหมาะแก่การเดินเล่น พักผ่อนหย่อนใจ และชมวิวทิวทัศน์ของทะเล นอกจากนี้ยังเป็นจุดตกปลาที่นิยมอีกด้วย

เกาะนมสาว

เกาะนมสาว เป็นเกาะเล็กๆ ที่ตั้งอยู่บริเวณหาดเจ้าหลาว มีหาดทรายขาวละเอียด น้ำทะเลใสแจ๋ว เหมาะแก่การเล่นน้ำ พักผ่อนหย่อนใจ และดำน้ำดูปะการัง บริเวณเกาะมีบริการเรือสำหรับพานักท่องเที่ยวไปยังเกาะ

จุดดำน้ำหาดเจ้าหลาว

หาดเจ้าหลาวมีจุดดำน้ำที่สวยงามหลายจุด เหมาะแก่การดำน้ำดูปะการังและสัตว์ทะเลต่างๆ บริเวณจุดดำน้ำมีบริการอุปกรณ์ดำน้ำสำหรับนักท่องเที่ยว

ตารางสรุปสถานที่ท่องเที่ยว

สถานที่ท่องเที่ยวคำอธิบาย
หาดเจ้าหลาวหาดทรายสีขาวทอดยาว น้ำทะเลใสแจ๋ว เหมาะแก่การเล่นน้ำ พักผ่อนหย่อนใจ มีร้านอาหารและที่พักไว้บริการนักท่องเที่ยว
จุดชมวิวเนินนางพญาจุดชมวิวที่สามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ของหาดเจ้าหลาวได้อย่างกว้างไกล
สะพานปลาหาดเจ้าหลาวสะพานไม้ทอดยาวลงไปในทะเล เหมาะแก่การเดินเล่น พักผ่อนหย่อนใจ ชมวิวทิวทัศน์ และตกปลา
เกาะนมสาวเกาะเล็กๆ ที่มีหาดทรายขาวละเอียด น้ำทะเลใสแจ๋ว เหมาะแก่การเล่นน้ำ พักผ่อนหย่อนใจ และดำน้ำดูปะการัง
จุดดำน้ำหาดเจ้าหลาวจุดดำน้ำที่สวยงาม เหมาะแก่การดำน้ำดูปะการังและสัตว์ทะเลต่างๆ

สรุป

หาดเจ้าหลาวเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจแห่งหนึ่งในจังหวัดจันทบุรี เหมาะแก่การพักผ่อนหย่อนใจ เล่นน้ำ พักผ่อนหย่อนใจ และทำกิจกรรมต่างๆ มากมาย แพลนเที่ยว 1 วันที่นำเสนอนี้จะช่วยให้คุณได้สัมผัสกับความสวยงามของหาดเจ้าหลาวอย่างเต็มที่

คำสำคัญ

  • หาดเจ้าหลาว
  • จังหวัดจันทบุรี
  • ทะเล
  • หาดทราย
  • ที่เที่ยว
0 View | 15 Comment
Sugget for You