รวมที่เที่ยวในเมือง เกาะกวม (จังหวัดระนอง) บรรยากาศน่าพักผ่อน เอาใจสายชิว
  1. Travel
LiamTaylor15 เมษายน 2024

รวมที่เที่ยวในเมือง เกาะกวม (จังหวัดระนอง) บรรยากาศน่าพักผ่อน เอาใจสายชิว

รวมที่เที่ยวใน “เมืองเกาะกวม” (จังหวัดระนอง […]

รวมที่เที่ยวใน “เมืองเกาะกวม” (จังหวัดระนอง) บรรยากาศน่าพักผ่อน เอาใจสายชิว

หากพูดถึงสถานที่ท่องเที่ยวบรรยากาศชิลๆ ริมทะเล เชื่อว่าหลายๆ คนคงนึกถึงทะเลภาคใต้เป็นอันดับแรก แต่ทราบหรือไม่ว่าที่จังหวัดระนองก็มีเกาะสวยๆ บรรยากาศดีๆ รอให้เราไปเที่ยวชมเหมือนกันนะ และหนึ่งในนั้นก็คือ “เมืองเกาะกวม” เกาะเล็กๆ ที่มีหาดทรายขาว น้ำทะเลใส และที่พักสุดชิลมากมาย ใครที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวแนวพักผ่อนแบบไม่ต้องรีบร้อน ที่นี่คือตัวเลือกที่ไม่ควรพลาด

หาดเกาะกวม

หาดเกาะกวมเป็นหาดทรายขาวที่ทอดยาวขนานไปกับตัวเกาะ น้ำทะเลใส เหมาะสำหรับการเล่นน้ำ พายเรือคายัก และกิจกรรมทางน้ำอื่นๆ นอกจากนี้บริเวณชายหาดยังมีร้านอาหาร ร้านกาแฟ และที่พักมากมายไว้คอยบริการ

จุดชมวิวเกาะกวม

จุดชมวิวเกาะกวมตั้งอยู่บริเวณเนินเขา สามารถมองเห็นทิวทัศน์ของเกาะกวมและทะเลอันดามันได้แบบพาโนรามา ในช่วงเวลาเย็น นักท่องเที่ยวนิยมมาชมพระอาทิตย์ตกดินที่นี่ เพราะได้บรรยากาศที่สวยงามและโรแมนติกมาก

บ้านโบราณเกาะกวม

บ้านโบราณเกาะกวมเป็นหมู่บ้านเล็กๆ ที่มีบ้านไม้เก่าแก่ตั้งอยู่ริมทะเล ตัวบ้านมีสถาปัตยกรรมที่สวยงามและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ปัจจุบัน บางหลังได้กลายมาเป็นที่พัก บ้านโบราณเหล่านี้เป็นอีกหนึ่งจุดเช็คอินที่นักท่องเที่ยวนิยมมาถ่ายรูปเป็นที่ระลึก

ถนนคนเดินเกาะกวม

ถนนคนเดินเกาะกวมเป็นถนนสายเล็กๆ ที่เต็มไปด้วยร้านค้า ร้านอาหาร และร้านขายของที่ระลึก บริเวณถนนคนเดินมีการจัดตลาดในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ โดยจะมีการนำสินค้าต่างๆ มาวางขายมากมาย บริเวณถนนคนเดินยังมีจุดเช็คอินที่นักท่องเที่ยวนิยมมาถ่ายรูปเป็นที่ระลึก

เกาะยาม

เกาะยามเป็นเกาะเล็กๆ ที่อยู่ไม่ไกลจากเกาะกวม เกาะแห่งนี้มีหาดทรายขาว น้ำทะเลใส และแนวปะการังที่สวยงาม เหมาะสำหรับการดำน้ำตื้นและดำน้ำลึก นอกจากนี้บริเวณเกาะยังมีจุดชมวิวที่สามารถมองเห็นทิวทัศน์ของเกาะกวมได้

ตารางสรุปจุดหมายปลายทาง

ชื่อสถานที่จุดเด่นกิจกรรมที่แนะนำสิ่งอำนวยความสะดวก
หาดเกาะกวมหาดทรายขาว น้ำทะเลใสเล่นน้ำ พายเรือคายักร้านอาหาร ร้านกาแฟ ที่พัก
จุดชมวิวเกาะกวมทิวทัศน์พาโนรามาของเกาะกวมและทะเลอันดามันชมพระอาทิตย์ตกดิน
บ้านโบราณเกาะกวมบ้านไม้เก่าแก่ สถาปัตยกรรมสวยงามถ่ายรูปเป็นที่ระลึก
ถนนคนเดินเกาะกวมร้านค้า ร้านอาหาร ร้านขายของที่ระลึกช้อปปิ้ง เดินเล่น
เกาะยามหาดทรายขาว น้ำทะเลใส แนวปะการังสวยงามดำน้ำตื้น ดำน้ำลึก ชมวิว

สรุป

เมืองเกาะกวม จังหวัดระนอง เป็นอีกหนึ่งเกาะที่น่าสนใจสำหรับนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวแนวพักผ่อน เกาะแห่งนี้มีหาดทรายขาว น้ำทะเลใส ที่พักสุดชิล และจุดท่องเที่ยวมากมายให้เลือกตามความชอบ นอกจากนี้การเดินทางมายังเกาะกวมก็สะดวกสบาย เพราะมีทั้งเรือเฟอร์รี่และเรือเร็วให้บริการ รับรองว่าใครได้มาเที่ยวที่นี่จะต้องประทับใจอย่างแน่นอน

คำสำคัญ

  • เกาะกวม
  • ระนอง
  • หาดทรายขาว
  • น้ำทะเลใส
  • ที่พักสุดชิล
0 View | 13 Comment
Sugget for You