แจกแพลนเที่ยว เกาะล้าน (จังหวัดชลบุรี) บรรยากาศดี ใกล้ธรรมชาติ
  1. Travel
JamesWilson16 เมษายน 2024

แจกแพลนเที่ยว เกาะล้าน (จังหวัดชลบุรี) บรรยากาศดี ใกล้ธรรมชาติ

แจกแพลนเที่ยว เกาะล้าน (จังหวัดชลบุรี) บรรยากาศดี ใกล้ธ […]

แจกแพลนเที่ยว เกาะล้าน (จังหวัดชลบุรี) บรรยากาศดี ใกล้ธรรมชาติ

เกาะล้าน อยู่ไม่ไกลจากพัทยา ใช้เวลาเดินทางเพียงแค่ 45 นาทีจากฝั่งพัทยาเหนือ เป็นเกาะที่บรรยากาศดี ใกล้ชิดกับธรรมชาติ มีชายหาดสวยงามน้ำทะเลใส รวมถึงยังมีจุดชมวิวบนเกาะที่สามารถเห็นวิวทะเลและเกาะต่างๆ ที่รายล้อมอย่างสวยงาม หากใครที่กำลังมองหาที่เที่ยวใกล้กรุงเทพฯ แนะนำให้วางแพลนมาเที่ยวเกาะล้านกันได้เลย

สถานที่ท่องเที่ยวบนเกาะล้าน

หาดตาแหวน
เป็นหาดที่มีความยาวมากที่สุดบนเกาะล้าน ทรายขาวละเอียด น้ำใสเหมาะสำหรับการเล่นน้ำ มีห่วงยางให้เช่า และยังมีบริการกิจกรรมทางน้ำต่างๆ เช่น เจ็ตสกี บานาน่าโบ๊ท รวมถึงมีร้านอาหาร ร้านขายของ และที่พักให้บริการมากมาย

หาดเทียน
หาดเทียนเป็นอีกหนึ่งหาดยอดนิยมบนเกาะล้าน น้ำทะเลใส หาดทรายขาวละเอียด มีแนวปะการังอยู่ใกล้ฝั่ง เหมาะสำหรับการดำน้ำตื้น มีบริการให้เช่าอุปกรณ์ดำน้ำ มีร้านอาหารและร้านขายของบริการ มีที่พักในบริเวณใกล้เคียง

หาดสังวาลย์
หาดสังวาลย์มีลักษณะเป็นหาดทรายขาว น้ำทะเลใส หาดค่อนข้างเงียบสงบ มีต้นมะพร้าวขึ้นอยู่ริมหาด เหมาะสำหรับการพักผ่อน มีร้านอาหารและที่พักให้บริการ มีจุดชมวิวและเส้นทางเดินศึกษาธรรมชาติ

จุดชมวิวหาดนวล
จุดชมวิวหาดนวล อยู่บริเวณด้านทิศเหนือของเกาะล้าน เป็นจุดชมวิวที่สามารถเห็นวิวเกาะล้านและเกาะต่างๆ ที่อยู่รอบๆ อย่างสวยงาม โดยเฉพาะในช่วงเย็นสามารถชมพระอาทิตย์ตกได้ มีร้านอาหารและคาเฟ่ให้บริการ

วัดธรรมิกสมบูรณ์
วัดธรรมิกสมบูรณ์เป็นวัดประจำเกาะล้าน มีพระพุทธรูปปางมารวิชัยสีทองอร่ามขนาดใหญ่ตั้งอยู่หน้าวัด สามารถมองเห็นได้อย่างเด่นชัดจากระยะไกล ภายในวัดมีเจดีย์เก่าแก่อายุกว่า 100 ปี

ตารางสรุปสถานที่ท่องเที่ยว

สถานที่คำอธิบาย
หาดตาแหวนหาดที่มีความยาวมากที่สุดบนเกาะล้าน
หาดเทียนหาดน้ำใส หาดทรายขาวละเอียด
หาดสังวาลย์หาดเงียบสงบ เหมาะสำหรับการพักผ่อน
จุดชมวิวหาดนวลจุดชมวิวที่สามารถเห็นวิวเกาะล้านและเกาะต่างๆ ที่อยู่รอบๆ
วัดธรรมิกสมบูรณ์วัดประจำเกาะล้าน มีพระพุทธรูปสีทองขนาดใหญ่

สรุป

เกาะล้านเป็นเกาะที่มีบรรยากาศดี ใกล้ชิดกับธรรมชาติ มีชายหาดสวยงามน้ำทะเลใส มีจุดชมวิวที่สามารถเห็นวิวทะเลและเกาะต่างๆ ที่อยู่รอบๆ อย่างสวยงาม รวมถึงยังมีวัดเก่าแก่ที่ควรค่าแก่การไปเยี่ยมชม หากใครที่กำลังมองหาที่เที่ยวใกล้กรุงเทพฯ แนะนำให้วางแพลนมาเที่ยวเกาะล้านกันได้เลย รับรองว่าจะได้ความทรงจำดีๆ กลับไปอย่างแน่นอน

Keyword Tags:

  • เกาะล้าน
  • หาดตาแหวน
  • หาดเทียน
  • หาดสังวาลย์
  • จุดชมวิวหาดนวล
0 View | 13 Comment
Sugget for You