ที่เที่ยวหน้าร้อน หาดคลองมะกอก (จังหวัดกระบี่) 2567 เที่ยวสนุกทั้งครอบครัว อัปเดตใหม่ล่าสุด
  1. Travel
JaneDoe20 เมษายน 2024

ที่เที่ยวหน้าร้อน หาดคลองมะกอก (จังหวัดกระบี่) 2567 เที่ยวสนุกทั้งครอบครัว อัปเดตใหม่ล่าสุด

ที่เที่ยวหน้าร้อน หาดคลองมะกอก (จังหวัดกระบี่) 2567 เที […]

ที่เที่ยวหน้าร้อน หาดคลองมะกอก (จังหวัดกระบี่) 2567 เที่ยวสนุกทั้งครอบครัว อัปเดตใหม่ล่าสุด

หาดคลองมะกอก เป็นหนึ่งในหาดที่สวยที่สุดในจังหวัดกระบี่ ด้วยหาดทรายขาวละเอียด น้ำทะเลใส และบรรยากาศเงียบสงบเหมาะแก่การพักผ่อนในวันหยุดยาวหน้าร้อนนี้ หาดคลองมะกอกตั้งอยู่ทางตอนใต้ของจังหวัดกระบี่ ห่างจากตัวเมืองประมาณ 25 กิโลเมตร สามารถเดินทางโดยรถยนต์หรือรถจักรยานยนต์

หาดทรายขาวละเอียด

หาดทรายที่หาดคลองมะกอกมีความขาวสะอาด ละเอียดนุ่มเท้า เหมาะแก่การเดินเล่นหรือนอนอาบแดดริมหาด นอกจากนี้ยังมีต้นสนและต้นมะพร้าวขึ้นอยู่เรียงรายตลอดแนวชายหาด สร้างบรรยากาศร่มรื่นและเป็นธรรมชาติ

น้ำทะเลใส

น้ำทะเลที่หาดคลองมะกอกใสสะอาดจนมองเห็นพื้นทรายด้านล่าง เหมาะแก่การว่ายน้ำ เล่นน้ำ หรือดำน้ำตื้นเพื่อชมปะการังและปลาสวยงาม นอกจากนี้บริเวณหาดยังมีแนวหินปูนที่ยื่นออกไปในทะเล สร้างเป็นสระว่ายน้ำธรรมชาติที่น้ำใสแจ๋ว เหมาะแก่การเล่นน้ำและถ่ายรูป

บรรยากาศเงียบสงบ

หาดคลองมะกอกเป็นหาดที่เงียบสงบ เหมาะแก่การพักผ่อนและหลีกหนีความวุ่นวายจากเมืองใหญ่ ไม่มีร้านค้าหรือสิ่งอำนวยความสะดวกมากนัก จึงทำให้บรรยากาศเป็นส่วนตัวและผ่อนคลาย ไม่พลุกพล่านเหมือนหาดอื่นๆ ในกระบี่

กิจกรรมทางน้ำ

นอกจากการเล่นน้ำและอาบแดดแล้ว หาดคลองมะกอกยังมีกิจกรรมทางน้ำให้เลือกเล่นอีกมากมาย เช่น การพายเรือคายัค การเล่นเจ็ตสกี หรือการดำน้ำตื้นเพื่อชมปะการังและปลาสวยงาม บริเวณหาดยังมีบริการให้เช่าอุปกรณ์ต่างๆ สำหรับกิจกรรมทางน้ำเหล่านี้

ที่พัก

บริเวณหาดคลองมะกอกมีที่พักให้เลือกหลากหลาย ทั้งรีสอร์ทหรู โรงแรมราคาประหยัด และเกสต์เฮาส์ นอกจากนี้ยังมีพื้นที่สำหรับกางเต็นท์บริเวณริมหาด นักท่องเที่ยวสามารถเลือกที่พักที่เหมาะกับความต้องการและงบประมาณของตนเองได้

ตารางสรุปจุดหมายปลายทาง

ลักษณะเด่นรายละเอียด
หาดทรายขาวละเอียด นุ่มเท้า
น้ำทะเลใส สะอาด เห็นพื้นทรายด้านล่าง
บรรยากาศเงียบสงบ เป็นส่วนตัว
กิจกรรมทางน้ำพายเรือคายัค, เล่นเจ็ตสกี, ดำน้ำตื้น
ที่พักรีสอร์ท, โรงแรม, เกสต์เฮาส์, พื้นที่กางเต็นท์

สรุป

หาดคลองมะกอกเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนในวันหยุดยาวหน้าร้อน ด้วยหาดทรายขาวละเอียด น้ำทะเลใส บรรยากาศเงียบสงบ และกิจกรรมทางน้ำที่หลากหลาย หากคุณกำลังมองหาที่พักผ่อนที่เงียบสงบและเป็นส่วนตัว หาดคลองมะกอกเป็นตัวเลือกที่ไม่ควรพลาด

คำหลัก (Tags)

  • หาดคลองมะกอก
  • ท่องเที่ยวกระบี่
  • หาดทะเลกระบี่
  • ที่พักกระบี่
  • กิจกรรมทางน้ำกระบี่
0 View | 11 Comment
Sugget for You