รวม 8 สถานที่ยอดฮิต ถ่ายรูป เกาะเต่า (จังหวัดสุราษฎร์ธานี) ขับรถ 2 ชม. ถึง
  1. Travel
EmmaWilliams19 เมษายน 2024

รวม 8 สถานที่ยอดฮิต ถ่ายรูป เกาะเต่า (จังหวัดสุราษฎร์ธานี) ขับรถ 2 ชม. ถึง

รวม 8 สถานที่ยอดฮิต ถ่ายรูป เกาะเต่า (จังหวัดสุราษฎร์ธา […]

รวม 8 สถานที่ยอดฮิต ถ่ายรูป เกาะเต่า (จังหวัดสุราษฎร์ธานี) ขับรถ 2 ชม. ถึง

เกาะเต่า สวรรค์แห่งการดำน้ำและการถ่ายภาพ ด้วยน้ำทะเลใสแจ๋ว ธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ และสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย จึงไม่แปลกใจเลยที่เกาะเต่าจะกลายเป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมของนักท่องเที่ยว ไม่ว่าจะเป็นสายดำน้ำ สายถ่ายภาพ หรือสายชิลก็สามารถสนุกไปกับเกาะแห่งนี้ได้อย่างเต็มที่ และแน่นอนว่าบนเกาะเต่ามีสถานที่มากมายที่เหมาะสำหรับการถ่ายรูปเก็บความประทับใจ วันนี้เราจึงรวบรวมสถานที่ยอดฮิตสำหรับถ่ายรูปบนเกาะเต่ามาให้แล้ว

หาดทรายแดง

หาดทรายแดง เป็นหาดที่มีจุดเด่นคือเม็ดทรายสีแดงละเอียดนุ่ม หลายคนอาจจะสงสัยว่าทำไมทรายถึงมีสีแดง ก็เพราะหาดนี้เกิดจากเศษปะการังและเปลือกหอยที่ทับถมกันจนกลายเป็นหาดทรายสีแดงนั่นเอง บริเวณนี้มีร้านอาหารและบาร์ไว้คอยบริการ และยังมีจุดชมวิวที่สามารถมองเห็นวิวทะเลได้แบบพาโนรามา

จุดชมวิวหาดเสม็ด (Magic Viewpoint)

จุดชมวิวหาดเสม็ด ตั้งอยู่บนเนินเขาสูง สามารถมองเห็นวิวหาดเสม็ดได้แบบสุดลูกหูลูกตา ที่นี่มีชิงช้าที่ตั้งอยู่ริมหน้าผา เหมาะสำหรับถ่ายรูปเป็นที่ระลึก นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารและคาเฟ่ไว้คอยบริการ

ท่าเรือแม่หาด

ท่าเรือแม่หาด เป็นท่าเรือหลักของเกาะเต่า ที่นี่มีเรือเฟอร์รี่และเรือสปีดโบ๊ทคอยให้บริการนักท่องเที่ยวไปยังเกาะต่างๆ นอกจากนี้บริเวณท่าเรือยังมีร้านอาหารและร้านขายของฝากมากมาย ที่นี่จึงเป็นอีกหนึ่งจุดที่เหมาะสำหรับการถ่ายรูปเก็บความประทับใจ

จุดชมวิวหาดทรายนวล

จุดชมวิวหาดทรายนวล ตั้งอยู่บนเนินเขาสูง สามารถมองเห็นวิวหาดทรายนวลได้แบบกว้างไกล บริเวณนี้มีชิงช้าและม้านั่งไว้สำหรับนั่งพักผ่อนและถ่ายรูป นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารและคาเฟ่ไว้คอยบริการ

หาดตาลน้อย

หาดตาลน้อย เป็นหาดเล็กๆ ที่เงียบสงบ เหมาะสำหรับการพักผ่อนและถ่ายรูป บริเวณนี้มีต้นตาลขึ้นอยู่มากมาย จึงทำให้หาดแห่งนี้ได้ชื่อว่าหาดตาลน้อย ที่นี่มีจุดชมวิวที่สามารถมองเห็นวิวทะเลได้อย่างสวยงาม

อ่าวฉลาม

อ่าวฉลาม เป็นอ่าวเล็กๆ ที่มีน้ำทะเลใสแจ๋ว เหมาะสำหรับการว่ายน้ำ ดำน้ำ และถ่ายรูป บริเวณนี้มีจุดชมวิวที่สามารถมองเห็นวิวอ่าวฉลามได้แบบพาโนรามา นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารและบาร์ไว้คอยบริการ

จุดชมวิวหาดโฉลง

จุดชมวิวหาดโฉลง ตั้งอยู่บนเนินเขาสูง สามารถมองเห็นวิวหาดโฉลงได้แบบสุดลูกหูลูกตา ที่นี่มีชิงช้าและเปลญวนไว้สำหรับนั่งพักผ่อนและถ่ายรูป นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารและคาเฟ่ไว้คอยบริการ

จุดชมพระอาทิตย์ตกหาดทรายรี

จุดชมพระอาทิตย์ตกหาดทรายรี เป็นจุดที่เหมาะสำหรับการชมพระอาทิตย์ตกดิน บริเวณนี้มีหาดทรายที่ทอดยาวเหมาะสำหรับการเดินเล่นและถ่ายรูป นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารและบาร์ไว้คอยบริการ

ชื่อสถานที่จุดเด่นสิ่งที่น่าสนใจ
หาดทรายแดงหาดทรายสีแดงร้านอาหารและบาร์, จุดชมวิว
จุดชมวิวหาดเสม็ด (Magic Viewpoint)วิวหาดเสม็ดชิงช้าริมหน้าผา, ร้านอาหารและคาเฟ่
ท่าเรือแม่หาดท่าเรือหลักของเกาะเต่าร้านอาหารและร้านขายของฝาก
จุดชมวิวหาดทรายนวลวิวหาดทรายนวลชิงช้าและม้านั่ง, ร้านอาหารและคาเฟ่
หาดตาลน้อยหาดเล็กๆ เงียบสงบต้นตาลจำนวนมาก, จุดชมวิว
อ่าวฉลามน้ำทะเลใสแจ๋วจุดชมวิว, ร้านอาหารและบาร์
จุดชมวิวหาดโฉลงวิวหาดโฉลงชิงช้าและเปลญวน, ร้านอาหารและคาเฟ่
จุดชมพระอาทิตย์ตกหาดทรายรีจุดชมพระอาทิตย์ตกหาดทรายทอดยาว, ร้านอาหารและบาร์

สถานที่ทั้ง 8 แห่งนี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสถานที่ท่องเที่ยวมากมายบนเกาะเต่า ที่นี่มีอะไรให้ค้นหามากกว่าที่คุณคิด เตรียมกล้องของคุณให้พร้อมแล้วไปเก็บภาพความประทับใจที่เกาะเต่ากันเลย

สรุป

เกาะเต่าเป็นเกาะที่มีความสวยงามและมีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ที่นี่เหมาะสำหรับการพักผ่อน ถ่ายภาพ และดำน้ำ ไม่ว่าคุณจะเป็นสายไหนก็สามารถสนุกไปกับเกาะแห่งนี้ได้อย่างเต็มที่

คำหลัก

  • เกาะเต่า
  • ถ่ายรูป
  • สถานที่ท่องเที่ยว
  • จุดชมวิว
  • หาดทราย
0 View | 15 Comment
Sugget for You