ลดหน้าท้องเร่งด่วน ด้วย 5 ท่าลดหน้าท้อง แบบง่ายๆ ทำได้ที่บ้าน
  1. Blog
MichaelJohnson23 เมษายน 2024

ลดหน้าท้องเร่งด่วน ด้วย 5 ท่าลดหน้าท้อง แบบง่ายๆ ทำได้ที่บ้าน

ลดหน้าท้องเร่งด่วน ด้วย 5 ท่าลดหน้าท้อง แบบง่ายๆ ทำได้ท […]

ลดหน้าท้องเร่งด่วน ด้วย 5 ท่าลดหน้าท้อง แบบง่ายๆ ทำได้ที่บ้าน

หากคุณกำลังมองหาการออกกำลังกายแบบรวดเร็วและมีประสิทธิภาพเพื่อกำจัดหน้าท้อง มีบางท่าที่คุณสามารถทำได้ที่บ้าน ข่าวดีคือท่าลดหน้าท้องเหล่านี้ใช้เวลาน้อยกว่า 10 นาทีต่อวัน ดังนั้นคุณจึงสามารถผสมผสานเข้ากับตารางงานที่ยุ่งของคุณได้อย่างง่ายดาย

  1. แพลงก์

แพลงก์เป็นท่าบริหารกล้ามเนื้อแกนกลางลำตัวและส่งเสริมท่าทางที่ดี เริ่มต้นโดยเข้าท่าแพลงก์โดยให้น้ำหนักตัวบนปลายเท้าและข้อศอก เกร็งหน้าท้องไว้ในขณะที่คุณตั้งหลังตรงเป็นเส้นตรงจากหัวจรดปลายเท้า ค้างท่าไว้ให้นานที่สุดเท่าที่จะทำได้

  1. ครันช์

ครันช์เป็นท่าบริหารกล้ามเนื้อหน้าท้องแบบคลาสสิก เริ่มต้นโดยนอนหงาย งอเข่าและวางเท้าแบนบนพื้น ใช้มือประสานกันที่ท้ายทอด เกร็งหน้าท้อง ยกลำตัวส่วนบนขึ้นจากพื้นและค้างไว้สักครู่ก่อนจะลดตัวลงช้าๆ

  1. ยกขา

ท่านี้ช่วยบริหารกล้ามเนื้อหน้าท้องส่วนล่าง เริ่มต้นโดยนอนหงาย วางมือข้างลำตัว เกร็งหน้าท้อง ยกขาตั้งฉากกับพื้นและค้างไว้สักครู่ก่อนจะลดลงช้าๆ โดยให้หลังแนบพื้นตลอด

  1. บิดตัวรัสเซีย

ท่านี้ช่วยบริหารกล้ามเนื้อหน้าท้องด้านข้าง เริ่มต้นโดยนั่งบนพื้น งอเข่าและชูเท้าขึ้นจากพื้น เอนตัวไปข้างหลังเล็กน้อย เกร็งหน้าท้อง บิดลำตัวไปด้านข้างโดยให้ศอกแตะพื้น ค้างไว้สักครู่ก่อนจะหมุนไปอีกด้านหนึ่ง

  1. วอลล์ซิต

วอลล์ซิตเป็นท่าบริหารกล้ามเนื้อหน้าท้องแบบสแตติกที่ท้าทาย เริ่มต้นโดยยืนห่างจากกำแพงประมาณ 1 ฟุต เอนหลังพิงกำแพง ใช้มือพยุงไว้ที่ผนัง เกร็งหน้าท้องและลำตัวในขณะที่คุณสไลด์หลังไปที่พื้นจนกระทั่งน่องขนานกับพื้น ค้างท่าไว้ให้นานที่สุดเท่าที่จะทำได้

รวมท่าเหล่านี้ไว้ในกิจวัตรประจำวันของคุณเป็นเวลา 10 นาทีทุกวัน คุณจะเห็นผลลัพธ์ได้ภายในเวลาไม่กี่สัปดาห์ อย่างไรก็ตาม โปรดปรึกษาแพทย์ของคุณก่อนที่จะเริ่มโปรแกรมออกกำลังกายใดๆ

0 View | 13 Comment
Sugget for You