6 ไอเทม ลดขนาดหน้าอกไม่ผ่าตัด เปลี่ยนไซส์นมให้เรียบแบน
  1. Blog
JaneDoe19 กุมภาพันธ์ 2024

6 ไอเทม ลดขนาดหน้าอกไม่ผ่าตัด เปลี่ยนไซส์นมให้เรียบแบน

วิธีลดขนาดหน้าอกไม่ต้องผ่าตัด เปลี่ยนไซส์นมให้เรียบแบนไ […]

วิธีลดขนาดหน้าอกไม่ต้องผ่าตัด เปลี่ยนไซส์นมให้เรียบแบนได้ใน 6 ไอเทม

การมีหน้าอกใหญ่เกินไปก็เป็นปัญหาได้เหมือนกันสำหรับผู้หญิง แต่การจะผ่าตัดลดขนาดหน้าอก ก็ดูเป็นเรื่องใหญ่และเจ็บตัวไปสักหน่อย วันนี้เรามีวิธีลดขนาดหน้าอกโดยไม่ต้องผ่าตัดมาฝาก ใช้เวลาเพียงไม่นาน ไม่ต้องเจ็บตัว แถมยังประหยัดเงินในกระเป๋าอีกด้วย

1. ยกทรงกระชับ

การสวมยกทรงกระชับเป็นวิธีลดขนาดหน้าอกแบบง่ายๆ โดยเลือกยกทรงเนื้อผ้าดีๆ ที่กระชับ แนะนำให้เลือกแบบสปอร์ตบรา หรือยกทรงสำหรับออกกำลังกาย ที่มีโครงเหล็กดันทรง จะช่วยยกกระชับหน้าอกและทำให้ดูเล็กลง

2. เสื้อกล้ามสายเดี่ยว

เสื้อกล้ามสายเดี่ยวก็เป็นอีกหนึ่งไอเทมที่ช่วยลดขนาดหน้าอกได้ เพราะสายเดี่ยวจะช่วยรัดหน้าอกให้กระชับขึ้น และยังใส่สบาย ไม่ร้อนอีกด้วย ควรเลือกเสื้อกล้ามสายเดี่ยวขนาดพอดีตัว ไม่หลวมหรือคับจนเกินไป

3. บราปั๊มลม

บราปั๊มลมเป็นอุปกรณ์ที่ออกแบบมาเพื่อลดขนาดหน้าอกโดยเฉพาะ โดยจะใช้หลักการดูดลมเพื่อลดแรงดันภายในเนื้อเยื่อเต้านม ทำให้หน้าอกแฟบลง เรียบแบนลงได้ แต่จะเห็นผลในระยะยาว และราคาค่อนข้างสูง

thuốc nở ngực Nhật Bản

4. เทปพันหน้าอก

เทปพันหน้าอกเป็นอีกหนึ่งไอเทมที่สาวๆ หลายคนนิยมใช้ เพราะใช้งานง่าย หาซื้อง่าย และราคาไม่แพง แถมยังช่วยลดขนาดหน้าอกได้อย่างรวดเร็วทันใจ แต่ต้องพันให้แน่นพอดีตัว อาจจะรู้สึกอึดอัดเวลาสวมใส่ และอาจจะต้องพันทุกวันเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด

5. ครีมนวดหน้าอก

ครีมนวดหน้าอกเป็นอีกหนึ่งวิธีลดขนาดหน้าอกที่ปลอดภัยและไม่เจ็บตัว โดยครีมนวดบางตัวจะมีส่วนผสมที่ช่วยสลายไขมันบริเวณหน้าอก ทำให้หน้าอกเล็กลงได้ แต่อาจจะเห็นผลช้ากว่าวิธีอื่นๆ

6. การออกกำลังกาย

การออกกำลังกายบางประเภทก็สามารถช่วยลดขนาดหน้าอกได้ เช่น การออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอ การวิ่ง การว่ายน้ำ หรือการเล่นเวทบริเวณหน้าอก เพราะการออกกำลังกายจะช่วยเผาผลาญไขมันส่วนเกิน ทำให้หน้าอกเล็กลงได้

0 View | 15 Comment
Sugget for You