พิกัด 14 ที่เที่ยวใน หาดเจ้าหลาว (จังหวัดจันทบุรี) 2567 พิกัดที่เที่ยวห้ามพลาด
  1. Travel
LiamTaylor3 พฤษภาคม 2024

พิกัด 14 ที่เที่ยวใน หาดเจ้าหลาว (จังหวัดจันทบุรี) 2567 พิกัดที่เที่ยวห้ามพลาด

พิกัด 14 ที่เที่ยวใน หาดเจ้าหลาว (จังหวัดจันทบุรี) 2567 […]

พิกัด 14 ที่เที่ยวใน หาดเจ้าหลาว (จังหวัดจันทบุรี) 2567 พิกัดที่เที่ยวห้ามพลาด

หาดเจ้าหลาว เป็นสถานที่ท่องเที่ยวทางทะเลที่สวยงามแห่งหนึ่งในจังหวัดจันทบุรี ที่มีหาดทรายขาวละเอียด น้ำทะเลใส และธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ หาดเจ้าหลาวมีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจมากมาย ทั้งจุดชมวิว ภูเขา หาดทราย และเกาะต่างๆ ที่รอให้คุณไปสัมผัส

1. หาดเจ้าหลาว

หาดเจ้าหลาว เป็นหาดทรายขาวทอดยาวกว่า 6 กิโลเมตร มีน้ำทะเลใสสะอาดเหมาะแก่การลงเล่นน้ำ นอกจากนี้ยังมีจุดชมวิวที่สวยงามหลายแห่ง เช่น จุดชมวิวเนินนางพญา และจุดชมวิวเขาแหลมหญ้า

  • จุดชมวิวเนินนางพญา เป็นจุดชมวิวที่สามารถมองเห็นทิวทัศน์ของหาดเจ้าหลาวได้อย่างกว้างไกล
  • จุดชมวิวเขาแหลมหญ้า เป็นจุดชมวิวที่สามารถมองเห็นแนวปะการังและเกาะต่างๆ ในบริเวณหาดเจ้าหลาว

2. เกาะนมสาว

เกาะนมสาว เป็นเกาะเล็กๆ ที่ตั้งอยู่บริเวณหน้าหาดเจ้าหลาว มีหาดทรายขาว细腻 น้ำทะเลใส เหมาะแก่การดำน้ำดูปะการังและเล่นน้ำ

บริเวณเกาะนมสาว มีแนวปะการังที่สวยงาม เหมาะแก่การดำน้ำดูปะการัง นักท่องเที่ยวสามารถดำน้ำดูปะการังได้ทั้งแบบ浮潜 และแบบดำน้ำลึก

3. เกาะเปริด

เกาะเปริด เป็นเกาะเล็กๆ ที่ตั้งอยู่ห่างจากหาดเจ้าหลาวประมาณ 10 กิโลเมตร มีหาดทรายขาว น้ำทะเลใส เหมาะแก่การเล่นน้ำ ดำน้ำดูปะการัง และพักผ่อน

เกาะเปริด มีที่พักหลายรูปแบบ ตั้งแต่บ้านพัก รีสอร์ท และเต็นท์ ให้เลือกพักผ่อนตามความต้องการ นักท่องเที่ยวสามารถเดินทางไปเกาะเปริดได้โดยใช้บริการเรือจากหาดเจ้าหลาว

4. เกาะรัง

เกาะรัง เป็นเกาะเล็กๆ ที่ตั้งอยู่ห่างจากหาดเจ้าหลาวประมาณ 12 กิโลเมตร มีหาดทรายขาวละเอียด น้ำทะเลใส และปะการังที่สวยงาม

เกาะรัง เป็นจุดดำน้ำดูปะการังที่สวยงามแห่งหนึ่งของหาดเจ้าหลาว นักท่องเที่ยวสามารถลงเล่นน้ำและดำน้ำดูปะการังได้บริเวณหน้าหาด

5. วัดเขาสุกิม

วัดเขาสุกิม เป็นวัดที่ตั้งอยู่บนยอดเขาสุกิม มีทิวทัศน์ที่สวยงาม สามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ของหาดเจ้าหลาวและบริเวณโดยรอบได้

บริเวณวัดเขาสุกิม มีจุดชมวิวหลายแห่งที่สามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ของหาดเจ้าหลาวได้อย่างกว้างไกล นักท่องเที่ยวสามารถเดินขึ้นไปชมวิว หรือนั่งรถรางขึ้นไปยังยอดเขาได้

6. หาดตาโบ๋

หาดตาโบ๋ เป็นชายหาดที่ตั้งอยู่ติดกับหาดเจ้าหลาว มีหาดทรายขาว น้ำทะเลใส และแนวปะการังที่สวยงาม

บริเวณหาดตาโบ๋ มีจุดชมวิวที่สามารถมองเห็นแนวปะการังและเกาะต่างๆ ในบริเวณหาดเจ้าหลาวได้อย่างกว้างไกล นักท่องเที่ยวสามารถเดินเล่น เดินขึ้นไปชมวิว หรือนั่งเรือออกไปดำน้ำดูปะการังได้

7. หาดทรายแก้ว

หาดทรายแก้ว เป็นชายหาดที่ตั้งอยู่ติดกับหาดเจ้าหลาว มีหาดทรายขาวละเอียด น้ำทะเลใส เหมาะแก่การเล่นน้ำและพักผ่อน

บริเวณหาดทรายแก้ว มีที่พักหลายรูปแบบ ตั้งแต่บ้านพัก รีสอร์ท และโฮมสเตย์ ให้เลือกพักผ่อนตามความต้องการ นักท่องเที่ยวสามารถเดินเล่น เดินขึ้นไปชมวิว หรือนั่งเรือออกไปดำน้ำดูปะการังได้

8. หาดน้ำใส

หาดน้ำใส เป็นชายหาดที่ตั้งอยู่ติดกับหาดเจ้าหลาว มีหาดทรายขาวละเอียด น้ำทะเลใส เหมาะแก่การเล่นน้ำและพักผ่อน

บริเวณหาดน้ำใส มีจุดชมวิวที่สามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ของหาดเจ้าหลาวและบริเวณโดยรอบได้อย่างกว้างไกล นักท่องเที่ยวสามารถเดินเล่น เดินขึ้นไปชมวิว หรือนั่งเรือออกไปดำน้ำดูปะการังได้

9. หาดคลองขุด

หาดคลองขุด เป็นชายหาดที่ตั้งอยู่บริเวณอ่าวคุ้งกระเบน มีหาดทรายขาวละเอียด น้ำทะเลใส เหมาะแก่การเล่นน้ำและพักผ่อน

บริเวณหาดคลองขุด มีจุดชมวิวที่สามารถมองเห็นแนวปะการังและเกาะต่างๆ ในบริเวณหาดเจ้าหลาวได้อย่างกว้างไกล นักท่องเที่ยวสามารถเดินเล่น เดินขึ้นไปชมวิว หรือนั่งเรือออกไปดำน้ำดูปะการังได้

10. อ่าวคุ้งกระเบน

อ่าวคุ้งกระเบน เป็นอ่าวที่ตั้งอยู่บริเวณหาดเจ้าหลาว มีหาดทรายขาวละเอียด น้ำทะเลใส เหมาะแก่การเล่นน้ำและพักผ่อน

บริเวณอ่าวคุ้งกระเบน มีจุดชมวิวที่สามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ของหาดเจ้าหลาวและบริเวณโดยรอบได้อย่างกว้างไกล นักท่องเที่ยวสามารถเดินเล่น เดินขึ้นไปชมวิว หรือนั่งเรือออกไปดำน้ำดูปะการังได้

11. เกาะจาน

เกาะจาน เป็นเกาะเล็กๆ ที่ตั้งอยู่บริเวณหน้าหาดเจ้าหลาว มีหาดทรายขาวละเอียด น้ำทะเลใส เหมาะแก่การเล่นน้ำ ดำน้ำดูปะการัง และพักผ่อน

บริเวณเกาะจาน มีที่พักหลายรูปแบบ ตั้งแต่บ้านพัก รีสอร์ท และเต็นท์ ให้เลือกพักผ่อนตามความต้องการ นักท่องเที่ยวสามารถเดินทางไปเกาะจานได้โดยใช้บริการเรือจากหาดเจ้าหลาว

12. เกาะขาม

เกาะขาม เป็นเกาะเล็กๆ ที่ตั้งอยู่บริเวณหน้าหาดเจ้าหลาว มีหาดทรายขาวละเอียด น้ำทะเลใส เหมาะแก่การเล่นน้ำ ดำน้ำดูปะการัง และพักผ่อน

บริเวณเกาะขาม มีจุดชมวิวที่สามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ของหาดเจ้าหลาวและบริเวณโดยรอบได้อย่างกว้างไกล นักท่องเที่ยวสามารถเดินเล่น เดินขึ้นไปชมวิว หรือนั่งเรือออกไปดำน้ำดูปะการังได้

13. เกาะยักษ์

เกาะยักษ์ เป็นเกาะเล็กๆ ที่ตั้งอยู่บริเวณหน้าหาดเจ้าหลาว มีหาดทรายขาวละเอียด น้ำทะเลใส เหมาะแก่การเล่นน้ำ ดำน้ำดูปะการัง และพักผ่อน

บริเวณเกาะยักษ์ มีที่พักหลายรูปแบบ ตั้งแต่บ้านพัก รีสอร์ท และเต็นท์ ให้เลือกพักผ่อนตามความต้องการ นักท่องเที่ยวสามารถเดินทางไปเกาะยักษ์ได้โดยใช้บริการเรือจากหาดเจ้าหลาว

14. เกาะกลอย

เกาะกลอย เป็นเกาะเล็กๆ ที่ตั้งอยู่บริเวณหน้าหาดเจ้าหลาว มีหาดทรายขาวละเอียด น้ำทะเลใส เหมาะแก่การเล่นน้ำ ดำน้ำดูปะการัง และพักผ่อน

บริเวณเกาะกลอย มีจุดชมวิวที่สามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ของหาดเจ้าหลาวและบริเวณโดยรอบได้อย่างกว้างไกล นักท่องเที่ยวสามารถเดินเล่น เดินขึ้นไปชมวิว หรือนั่งเรือออกไปดำน้ำดูปะการังได้

ตารางสรุปสถานที่ท่องเที่ยว

สถานที่ท่องเที่ยวประเภทค่าเข้าชมที่ตั้ง
หาดเจ้าหลาวชายหาดฟรีตำบลเจ้าหลาว อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี
เกาะนมสาวเกาะฟรีบริเวณหน้าหาดเจ้าหลาว
เกาะเปริดเกาะฟรีห่างจากหาดเจ้าหลาวประมาณ 10 กิโลเมตร
เกาะรังเกาะฟรีห่างจากหาดเจ้าหลาวประมาณ 12 กิโลเมตร
วัดเขาสุกิมวัดฟรีตำบลเขาแรต อำเภอเขาสมิง จังหวัดจันท
0 View | 13 Comment
Sugget for You