7พิกัด สุดชิลในเมืองเ หาดอ่าวนาง (จังหวัดกระบี่) 2567 เที่ยวสนุกสุดเพลิดเพลิน พิชิตทะเลหมอก
  1. Travel
IsabellaMoore3 พฤษภาคม 2024

7พิกัด สุดชิลในเมืองเ หาดอ่าวนาง (จังหวัดกระบี่) 2567 เที่ยวสนุกสุดเพลิดเพลิน พิชิตทะเลหมอก

7 พิกัด สุดชิลในเมืองเ หาดอ่าวนาง (จังหวัดกระบี่) 2567 […]

7 พิกัด สุดชิลในเมืองเ หาดอ่าวนาง (จังหวัดกระบี่) 2567 เที่ยวสนุกสุดเพลิดเพลิน พิชิตทะเลหมอก

หาดอ่าวนาง จังหวัดกระบี่ ถือเป็นหนึ่งในเมืองท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในประเทศไทย ด้วยความสวยงามของหาดทรายขาว น้ำทะเลใส และธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ จึงไม่แปลกใจที่นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติจะเดินทางมาเยือนที่นี่อย่างไม่ขาดสาย โดยเฉพาะในช่วงหน้าหนาวที่อากาศเย็นสบายเหมาะแก่การท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก นอกจากการเที่ยวทะเลแล้ว ยังมีอีกหลากหลายกิจกรรมรอให้คุณได้สัมผัสอีกด้วย และวันนี้เราได้รวบรวม 7 พิกัดสุดชิลมาให้คุณแล้ว รับรองว่าเที่ยวสนุกสุดเพลิดเพลิน พิชิตทะเลหมอกได้อย่างแน่นอน

หาดนพรัตน์ธารา

หาดนพรัตน์ธารา ตั้งอยู่ในเขตอุทยานแห่งชาติหาดนพรัตน์ธารา-หมู่เกาะพีพี เป็นหาดทรายขาวที่ทอดยาวสุดลูกหูลูกตา มีน้ำทะเลใสแจ๋ว เหมาะแก่การเล่นน้ำ พายเรือคายัค และดำน้ำชมปะการัง นอกจากนี้ยังมีจุดชมวิวผาสักบริเวณปลายหาดที่สามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ของเกาะต่างๆ ในอ่าวพังงาได้อย่างสวยงาม

จุดชมวิวสระมรกต

สระมรกต เป็นสระน้ำธรรมชาติสีเขียวมรกตที่เกิดจากธารน้ำใต้ดินไหลมารวมตัวกันในแอ่งหินปูน มีความใสจนสามารถมองเห็นพื้นด้านล่างได้อย่างชัดเจน นักท่องเที่ยวสามารถลงเล่นน้ำได้ โดยมีจุดให้กระโดดน้ำสำหรับผู้ที่ชื่นชอบความตื่นเต้นด้วย

ถ้ำพระนาง

ถ้ำพระนาง ตั้งอยู่บนหน้าผาบริเวณหาดไร่เลย์ เป็นถ้ำศักดิ์สิทธิ์ที่ชาวบ้านเคารพนับถือ ภายในถ้ำมีหินงอกหินย้อยที่สวยงาม และมีหาดทรายเล็กๆ อยู่ด้านหน้า ซึ่งเป็นจุดชมวิวพระอาทิตย์ตกที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งในกระบี่

เกาะปอดะ

เกาะปอดะ ตั้งอยู่ในอ่าวมาหยา เป็นเกาะเล็กๆ ที่มีหาดทรายขาวละเอียด น้ำทะเลใส และแนวปะการังที่สวยงาม เหมาะแก่การเล่นน้ำ ดำน้ำ และพายเรือคายัค นอกจากนี้ยังมีจุดชมวิวบนยอดเขาที่สามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ของอ่าวมาหยาได้แบบพาโนรามา

ผาสัก

ผาสัก ตั้งอยู่ในเขตอุทยานแห่งชาติหาดนพรัตน์ธารา-หมู่เกาะพีพี เป็นจุดชมวิวที่สามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ของเกาะต่างๆ ในอ่าวพังงาได้อย่างสวยงาม โดยเฉพาะในช่วงพระอาทิตย์ขึ้นและพระอาทิตย์ตกที่สวยงามเป็นพิเศษ

เขาหงอนนาค

เขาหงอนนาค ตั้งอยู่บริเวณอ่าวพระนาง เป็นยอดเขาสูงที่สามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ของอ่าวนางและเกาะต่างๆ ในบริเวณได้โดยรอบ นักท่องเที่ยวสามารถเดินขึ้นเขาเพื่อชมวิวหรือพิชิตทะเลหมอกในยามเช้าก็ได้

ไร่เลย์

ไร่เลย์ เป็นพื้นที่ที่โดดเด่นด้วยหน้าผาหินปูนสูงชันและหาดทรายขาว เป็นสถานที่ยอดนิยมสำหรับนักปีนผาและนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบการผจญภัย นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอื่นๆ ให้ทำอีกมากมาย เช่น ดำน้ำ พายเรือคายัค และปีนผา

สรุปจุดหมายปลายทาง

จุดหมายปลายทางสิ่งที่น่าสนใจ
หาดนพรัตน์ธาราหาดทรายขาว น้ำทะเลใส จุดชมวิวผาสัก
จุดชมวิวสระมรกตสระน้ำสีเขียวมรกตใสแจ๋ว
ถ้ำพระนางถ้ำศักดิ์สิทธิ์ หาดทรายเล็ก จุดชมวิวพระอาทิตย์ตก
เกาะปอดะหาดทรายขาว น้ำทะเลใส แนวปะการัง จุดชมวิวบนยอดเขา
ผาสักจุดชมวิวเกาะต่างๆ ในอ่าวพังงา
เขาหงอนนาคยอดเขาสูง จุดชมวิวอ่าวนางและทะเลหมอก
ไร่เลย์หน้าผาหินปูน หาดทรายขาว กิจกรรมผจญภัย

บทสรุป

หาดอ่าวนาง จังหวัดกระบี่ เป็นเมืองท่องเที่ยวที่เต็มไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงามและกิจกรรมที่หลากหลาย เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นคนที่ชื่นชอบการเที่ยวทะเล การผจญภัย หรือการพักผ่อนหย่อนใจ หากคุณกำลังมองหาสถานที่เที่ยวสุดชิลใกล้กรุงเทพฯ หาดอ่าวนางเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่คุณไม่ควรพลาด

คำหลัก

  • หาดอ่าวนาง
  • ทะเลกระบี่
  • จุดชมวิวกระบี่
  • เที่ยวกระบี่หน้าหนาว
  • ทะเลหมอกกระบี่
0 View | 12 Comment
Sugget for You