รวม 6 สถานที่ยอดฮิต ถ่ายรูป หาดแม่รำพึง (จังหวัดระยอง) 2567 มาแล้วไม่แวะถือว่าพลาด
  1. Travel
OliviaBrown2 พฤษภาคม 2024

รวม 6 สถานที่ยอดฮิต ถ่ายรูป หาดแม่รำพึง (จังหวัดระยอง) 2567 มาแล้วไม่แวะถือว่าพลาด

รวม 6 สถานที่ยอดฮิต ถ่ายรูป หาดแม่รำพึง (จังหวัดระยอง) […]

รวม 6 สถานที่ยอดฮิต ถ่ายรูป หาดแม่รำพึง (จังหวัดระยอง) 2567 มาแล้วไม่แวะถือว่าพลาด

หาดแม่รำพึง จังหวัดระยอง เป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวติดทะเลที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก มีทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ โดยเฉพาะในช่วงวันหยุดยาวหรือเทศกาลต่าง ๆ หาดแม่รำพึงจะคลาคล่ำไปด้วยผู้คนที่เดินทางมาพักผ่อน หากใครที่กำลังมีแพลนจะไปเที่ยวหาดแม่รำพึง แนะนำให้หาที่พักจองล่วงหน้าไว้ก่อนเลย เพราะที่พักหลาย ๆ แห่งมักจะเต็มอย่างรวดเร็ว วันนี้เราได้รวบรวมจุดถ่ายรูปยอดฮิตที่หาดแม่รำพึงมาฝากกันแล้ว รับรองว่ามาแล้วไม่แวะถือว่าพลาด

จุดชมวิวหาดแม่รำพึง

จุดชมวิวหาดแม่รำพึง เป็นจุดชมวิวที่สามารถมองเห็นวิวของหาดแม่รำพึงได้แบบพาโนรามา สามารถมองเห็นวิวทะเลสุดลูกหูลูกตา บรรยากาศร่มรื่น เหมาะแก่การนั่งพักผ่อนและถ่ายรูปเป็นที่ระลึก ซึ่งบริเวณจุดชมวิวมีทั้งลานจอดรถ ห้องน้ำ และร้านค้าเล็ก ๆ ไว้บริการนักท่องเที่ยวด้วย

สะพานปลาหาดแม่รำพึง

สะพานปลาหาดแม่รำพึง เป็นอีกหนึ่งจุดถ่ายรูปยอดนิยมของหาดแม่รำพึง เพราะสามารถเดินลงไปบนสะพานปลาเพื่อถ่ายรูปกับวิวทะเลได้อย่างใกล้ชิด บริเวณสะพานปลามีร้านอาหารทะเลหลายร้านด้วย ใครที่อยากไปถ่ายรูปที่สะพานปลาแล้วแวะทานอาหารทะเลสด ๆ ก็สามารถทำได้เลย

หาดทรายแก้ว

หาดทรายแก้ว เป็นหาดทรายสีขาวละเอียด มีน้ำทะเลใสสะอาด เหมาะแก่การเล่นน้ำและถ่ายรูปเป็นอย่างมาก หาดทรายแก้วมีบริการเตียงผ้าใบและร่มไว้ให้นักท่องเที่ยวนอนอาบแดดและพักผ่อนได้อย่างสบายใจ ที่สำคัญหาดทรายแก้วมีร้านอาหารและร้านขายของฝากมากมาย

ตลาดแม่รำพึง

ตลาดแม่รำพึง เป็นตลาดที่ขายของหลากหลาย ทั้งอาหารทะเลสด อาหารทะเลแห้ง ของฝาก และเสื้อผ้า ใครที่อยากซื้อของฝากติดไม้ติดมือกลับบ้าน แนะนำให้แวะมาที่ตลาดแม่รำพึง เพราะที่นี่มีของฝากให้เลือกเยอะมาก และราคาก็ไม่แพงอีกด้วย

เกาะเสม็ด

เกาะเสม็ด ตั้งอยู่ไม่ไกลจากหาดแม่รำพึง สามารถนั่งเรือข้ามไปได้ จากหาดแม่รำพึงจะมีเรือบริการนักท่องเที่ยวไปยังเกาะเสม็ดหลายรอบต่อวัน เกาะเสม็ดมีหาดทรายสีขาว น้ำทะเลใส เหมาะแก่การพักผ่อนและถ่ายรูปเป็นอย่างมาก นอกจากนี้เกาะเสม็ดก็ยังมีจุดชมวิวหลายจุดด้วย

วัดป่าประดู่

วัดป่าประดู่ เป็นวัดที่ตั้งอยู่บนเนินเขา มีวิวทิวทัศน์ที่สวยงาม สามารถมองเห็นวิวของหาดแม่รำพึงได้อย่างกว้างไกล ภายในวัดมีพระพุทธรูปองค์ใหญ่อยู่ด้วย บริเวณวัดร่มรื่น มีต้นไม้เยอะ เหมาะแก่การมาทำบุญและถ่ายรูปเป็นที่ระลึก

ตารางสรุปสถานที่ท่องเที่ยว

ลำดับชื่อสถานที่จุดเด่น
1จุดชมวิวหาดแม่รำพึงชมวิวหาดแม่รำพึงแบบพาโนรามา
2สะพานปลาหาดแม่รำพึงเดินลงไปถ่ายรูปกับวิวทะเลบนสะพานปลา
3หาดทรายแก้วหาดทรายสีขาวละเอียด น้ำทะเลใส
4ตลาดแม่รำพึงซื้อของฝากติดไม้ติดมือกลับบ้าน
5เกาะเสม็ดหาดทรายสีขาว น้ำทะเลใส จุดชมวิวสวย
6วัดป่าประดู่ชมวิวหาดแม่รำพึงจากบนเนินเขา

สรุป

หาดแม่รำพึงเป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ มีทั้งหาดทราย ทะเล ภูเขา และวัดวาอาราม มีจุดถ่ายรูปสวย ๆ มากมายให้เลือกถ่ายรูปเป็นที่ระลึก หากใครกำลังหาที่พักผ่อนในวันหยุด แนะนำให้มาเที่ยวที่หาดแม่รำพึง รับรองว่าจะได้รูปสวย ๆ กลับไปเพียบ

Keyword Tags

  • หาดแม่รำพึง
  • จุดถ่ายรูป
  • จังหวัดระยอง
  • ทะเล
  • ภูเขา
0 View | 7 Comment
Sugget for You