รวมที่เที่ยวในเมือง หาดแม่รำพึง (จังหวัดระยอง) 2567 สัมผัสธรรมชาติอันน่าหลงใหล
  1. Travel
AvaMiller2 พฤษภาคม 2024

รวมที่เที่ยวในเมือง หาดแม่รำพึง (จังหวัดระยอง) 2567 สัมผัสธรรมชาติอันน่าหลงใหล

รวมที่เที่ยวในเมืองหาดแม่รำพึง (จังหวัดระยอง) 2567 สัมผ […]

รวมที่เที่ยวในเมืองหาดแม่รำพึง (จังหวัดระยอง) 2567 สัมผัสธรรมชาติอันน่าหลงใหล

เมืองหาดแม่รำพึง จังหวัดระยองเป็นเมืองที่เต็มไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติอันน่าทึ่ง ที่จะทำให้คุณได้สัมผัสกับความงามของธรรมชาติแบบเต็มอิ่ม ทั้งชายหาดสวยงาม ทะเลใส หาดทรายขาว และเกาะแก่งน้อยใหญ่รอให้คุณมาค้นหา ทะเลเมืองระยองมีความใสจนมองเห็นแนวปะการังใต้ท้องทะเลได้อย่างชัดเจน บทความนี้เราจะพาคุณไปสำรวจสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจในเมืองหาดแม่รำพึง

สถานที่ท่องเที่ยวห้ามพลาด

1. หาดแม่รำพึง

หาดแม่รำพึงเป็นหาดทรายขาวทอดยาวกว่า 2 กิโลเมตร น้ำทะเลใสสะอาด เหมาะสำหรับการเล่นน้ำ ดำน้ำตื้น และกิจกรรมทางน้ำ เช่น เจ็ตสกีและเรือกล้วย นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารและร้านค้ามากมายริมหาดให้บริการนักท่องเที่ยว

2. เกาะเสม็ด

เกาะเสม็ดเป็นเกาะที่อยู่ห่างจากฝั่งเพียง 6 กิโลเมตร สามารถนั่งเรือจากท่าเรือบ้านเพหรือท่าเรือแหลมแม่พิมพ์ เกาะเสม็ดมีหาดทรายขาวละเอียดและน้ำทะเลใส เหมาะสำหรับการพักผ่อน นอนเล่นอาบแดด และดำน้ำตื้น

3. หาดแสงจันทร์

หาดแสงจันทร์เป็นหาดที่มีบรรยากาศเงียบสงบและเป็นส่วนตัว เหมาะสำหรับการพักผ่อนและเดินเล่นริมชายหาด หาดแสงจันทร์มีชายหาดทรายขาวละเอียดและน้ำทะเลใส สามารถมองเห็นแนวปะการังและปลาใต้ท้องทะเลได้อย่างชัดเจน

4. หาดพลิ้ว

หาดพลิ้วเป็นหาดที่ขึ้นชื่อเรื่องโขดหินที่มีรูปร่างแปลกตา เหมาะสำหรับการถ่ายรูปและชมวิวทะเล นอกจากนี้ยังสามารถเล่นน้ำและดำน้ำตื้นได้ บริเวณหาดมีร้านอาหารและร้านค้าให้บริการนักท่องเที่ยว

5. วัดอ่าวไข่

วัดอ่าวไข่เป็นวัดที่มีสถาปัตยกรรมที่สวยงามและมีเจดีย์สีชมพูที่โดดเด่น ภายในวัดมีพระอุโบสถที่งดงามและหอระฆังกวางตุ้ง สามารถเดินชมบรรยากาศภายในวัดและถ่ายรูปสวยๆ ได้

ตารางสรุปสถานที่ท่องเที่ยว

สถานที่ท่องเที่ยวประเภทสถานที่ท่องเที่ยวกิจกรรมที่แนะนำ
หาดแม่รำพึงหาดทรายขาวเล่นน้ำ, ดำน้ำตื้น, เจ็ตสกี, เรือกล้วย
เกาะเสม็ดเกาะพักผ่อน, นอนเล่นอาบแดด, ดำน้ำตื้น
หาดแสงจันทร์หาดสงบพักผ่อน, เดินเล่นริมหาด, ดำน้ำตื้น
หาดพลิ้วหาดโขดหินถ่ายรูป, ชมวิวทะเล, เล่นน้ำ, ดำน้ำตื้น
วัดอ่าวไข่วัดชมสถาปัตยกรรม, ถ่ายรูป

บทสรุป

เมืองหาดแม่รำพึง จังหวัดระยองมีสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่สวยงามและหลากหลาย ทั้งหาดทรายขาว ทะเลใส เกาะแก่งน้อยใหญ่ และวัดที่มีสถาปัตยกรรมที่สวยงาม เหมาะสำหรับการมาพักผ่อนและสัมผัสความงามของธรรมชาติ หากคุณกำลังมองหาสถานที่ท่องเที่ยวทางทะเลที่สวยงามและไม่ไกลจากกรุงเทพฯ เมืองหาดแม่รำพึงเป็นตัวเลือกที่ไม่ควรพลาด

แท็กคีย์เวิร์ด

  • หาดแม่รำพึง
  • ระยอง
  • สถานที่ท่องเที่ยวระยอง
  • เกาะเสม็ด
  • ทะเลระยอง
0 View | 8 Comment
Sugget for You