อัพเดทพิกัด 12 ที่เที่ยว หาดปากน้ำประแส (จังหวัดระยอง) 2567 พักผ่อนฮีลใจ ไปเช้าเย็นกลับ
  1. Travel
kct2 พฤษภาคม 2024

อัพเดทพิกัด 12 ที่เที่ยว หาดปากน้ำประแส (จังหวัดระยอง) 2567 พักผ่อนฮีลใจ ไปเช้าเย็นกลับ

อัพเดทพิกัด 12 ที่เที่ยว หาดปากน้ำประแส (จังหวัดระยอง) […]

อัพเดทพิกัด 12 ที่เที่ยว หาดปากน้ำประแส (จังหวัดระยอง) 2567 พักผ่อนฮีลใจ ไปเช้าเย็นกลับ

หาดปากน้ำประแส จังหวัดระยอง เป็นสถานที่ท่องเที่ยวทางทะเลที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ด้วยบรรยากาศที่เงียบสงบ หาดทรายขาวละเอียด และน้ำทะเลใสสะอาด เหมาะแก่การพักผ่อนหย่อนใจและหลีกหนีความวุ่นวายในเมืองใหญ่ บทความนี้ได้รวบรวมสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจในหาดปากน้ำประแสมาให้คุณได้เลือกไปพักผ่อนฮีลใจแบบไปเช้าเย็นกลับ

หาดปากน้ำประแส

หาดปากน้ำประแสเป็นหาดทรายขาวทอดยาวขนานไปกับทะเล มีความยาวประมาณ 2 กิโลเมตร บริเวณชายหาดมีต้นมะพร้าวและต้นสนเรียงรายให้ร่มเงาตลอดแนว ช่วงเช้าและเย็นเป็นเวลาที่เหมาะแก่การเดินเล่นหรือปั่นจักรยานรับลมทะเล บริเวณหาดยังมีร้านอาหารและร้านค้ามากมายให้เลือกใช้บริการ

หาดแหลมสน

หาดแหลมสนตั้งอยู่ทางตอนใต้ของหาดปากน้ำประแส มีลักษณะเป็นแนวหาดที่โค้งเว้าไปตามแนวอ่าว บริเวณชายหาดมีต้นสนขึ้นอยู่หนาแน่น จึงเป็นที่มาของชื่อแหลมสน บริเวณนี้เงียบสงบเหมาะแก่การพักผ่อนหย่อนใจ ปลายสุดของแหลมสนมีสะพานไม้ทอดยาวไปยังเกาะเหลื่อม ซึ่งเป็นจุดชมวิวที่สวยงามอีกแห่งหนึ่ง

เกาะมันนอก

เกาะมันนอกเป็นเกาะขนาดเล็กที่ตั้งอยู่ในอ่าวปากน้ำประแส เกาะแห่งนี้มีชายหาดที่สวยงามและน้ำทะเลใสสะอาดเหมาะแก่การเล่นน้ำและดำน้ำชมปะการัง เกาะมันนอกยังเป็นที่ตั้งของศูนย์อนุรักษ์เต่าทะเล ซึ่งนักท่องเที่ยวสามารถเข้าชมและเรียนรู้เกี่ยวกับเต่าทะเลได้

เขาแหลมหญ้า

เขาแหลมหญ้าเป็นภูเขาหินปูนที่ตั้งอยู่บริเวณปากน้ำประแส มีจุดชมวิวที่สามารถมองเห็นทิวทัศน์ของปากน้ำประแสได้อย่างชัดเจน บริเวณเชิงเขามีถ้ำที่สามารถเข้าไปชมได้ โดยภายในถ้ำมีพระพุทธรูปประดิษฐานอยู่

อ่าวไข่

อ่าวไข่เป็นอ่าวเล็กๆ ที่ตั้งอยู่ทางตอนเหนือของหาดปากน้ำประแส บริเวณอ่าวมีชายหาดที่เงียบสงบและน้ำทะเลใสสะอาด เหมาะแก่การเล่นน้ำและการพักผ่อนหย่อนใจ นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารและร้านค้าให้เลือกใช้บริการ

สรุปจุดหมายปลายทาง

ชื่อสถานที่จุดเด่นกิจกรรมที่แนะนำ
หาดปากน้ำประแสหาดทรายขาว น้ำทะเลใส เหมาะแก่การพักผ่อนเดินเล่น ปั่นจักรยาน อาบแดด
หาดแหลมสนเงียบสงบ มีต้นสนหนาแน่น เหมาะแก่การพักผ่อนเดินเล่น นั่งชมวิว
เกาะมันนอกน้ำทะเลใส เหมาะแก่การเล่นน้ำและดำน้ำเล่นน้ำ ดำน้ำ ชมปะการัง
เขาแหลมหญ้าจุดชมวิวทิวทัศน์ปากน้ำประแสชมวิว ถ่ายรูป เดินขึ้นเขา
อ่าวไข่เงียบสงบ เหมาะแก่การพักผ่อนเล่นน้ำ อาบแดด นั่งชมวิว

สรุป

หาดปากน้ำประแสเป็นสถานที่ท่องเที่ยวทางทะเลที่เหมาะแก่การพักผ่อนหย่อนใจและหลีกหนีความวุ่นวายในเมืองใหญ่ ด้วยบรรยากาศที่เงียบสงบ หาดทรายขาวละเอียด และน้ำทะเลใสสะอาด จึงเป็นสถานที่ที่เหมาะแก่การไปเช้าเย็นกลับเพื่อพักผ่อนฮีลใจและเติมพลังให้กับตัวเอง

คำสำคัญ

  • หาดปากน้ำประแส
  • ระยอง
  • ทะเล
  • พักผ่อน
  • เที่ยวเช้าเย็นกลับ
0 View | 14 Comment
Sugget for You