7พิกัด สุดชิลในเมืองเ หาดถ้ำพระนาง (จังหวัดกระบี่) 2567 คนน้อย อากาศดี๊ดี
  1. Travel
JaneDoe2 พฤษภาคม 2024

7พิกัด สุดชิลในเมืองเ หาดถ้ำพระนาง (จังหวัดกระบี่) 2567 คนน้อย อากาศดี๊ดี

7 พิกัด สุดชิลในเมืองเ หาดถ้ำพระนาง (จังหวัดกระบี่) 256 […]

7 พิกัด สุดชิลในเมืองเ หาดถ้ำพระนาง (จังหวัดกระบี่) 2567 คนน้อย อากาศดี๊ดี

ในช่วงเวลาที่ความวุ่นวายในชีวิตประจำวันรุมเร้า การหาสถานที่สงบเงียบเพื่อพักผ่อนหย่อนใจเป็นสิ่งที่จำเป็นอย่างมาก และในวันนี้เราจะมาแนะนำ 7 พิกัดสุดชิลในเมืองเ หาดถ้ำพระนาง จังหวัดกระบี่ ที่รับรองว่าจะช่วยให้คุณได้ชาร์จพลังกายและใจได้อย่างเต็มที่

1. หาดถ้ำพระนาง
หาดขึ้นชื่อของกระบี่ที่มีหาดทรายขาวละเอียดและน้ำทะเลใสแจ๋ว เหมาะสำหรับการว่ายน้ำ เล่นน้ำ และพักผ่อนหย่อนใจ ทรายขาวสะอาด น้ำทะเลใสแจ๋ว เดินเล่นไปตามหาดทราย คลายร้อนด้วยการลงเล่นน้ำ นอนพักผ่อนรับแสงแดด รับลมเย็นๆ ได้แบบสบายๆ

2. ถ้ำพระนาง
สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ที่มีความเชื่อว่าเป็นที่สิงสถิตของเจ้าแม่พระนาง สถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์ เป็นที่เคารพนับถือของชาวบ้านและนักท่องเที่ยว มีความสวยงามของหินงอกหินย้อย และแสงที่ส่องลงมาจากปากถ้ำ

3. อ่าวมาหยา
อ่าวรูปเกือกม้า ที่มีหาดทรายขาวละเอียดและน้ำทะเลใสแจ๋วมากที่สุดแห่งหนึ่งในกระบี่ โด่งดังจากภาพยนตร์เรื่อง The Beach ปัจจุบันปิดอ่าวเพื่อฟื้นฟูท้องทะเล สามารถถ่ายรูปบริเวณด้านหน้าทางเข้าอ่าวแทน

4. อ่าวไร่เลย์
อ่าวที่มีภูเขาหินปูนโอบล้อม สวยงามแปลกตา เป็นจุดหมายปลายทางสำหรับการปีนผาหน้าผา รวมถึงการพายเรือคายัคและว่ายน้ำ เหมาะสำหรับสายลุยที่ชอบความท้าทาย

5. เกาะไก่
หมู่เกาะหินปูนที่ตั้งอยู่บริเวณทะเลด้านหน้าอ่าวพระนาง มีรูปร่างแปลกตาคล้ายกับหัวไก่ จึงได้ชื่อว่าเกาะไก่ เป็นจุดดำน้ำชมปะการังที่สวยงาม และสามารถพายเรือคายัคเที่ยวรอบเกาะได้ด้วย

6. เกาะปอดะ
เกาะเล็กๆ ที่ตั้งอยู่ในทะเลด้านหน้าหาดถ้ำพระนาง มีหาดทรายขาวละเอียดและน้ำทะเลใสแจ๋ว เหมาะสำหรับการว่ายน้ำ เล่นน้ำ และพักผ่อนหย่อนใจ ไม่พลุกพล่านจนเกินไป

7. จุดชมวิวหาดไร่เลย์ตะวันตก
จุดชมวิวที่สามารถมองเห็นวิวของอ่าวไร่เลย์ตะวันตกได้อย่างสวยงาม เป็นจุดชมพระอาทิตย์ตกที่โรแมนติกมากที่สุดแห่งหนึ่งในกระบี่ เหมาะสำหรับคู่รักที่มาพักผ่อนด้วยกัน

ตารางสรุปสถานที่ท่องเที่ยว

ชื่อสถานที่ไฮไลท์
หาดถ้ำพระนางหาดทรายขาวละเอียด น้ำทะเลใสแจ๋ว
ถ้ำพระนางสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ มีหินงอกหินย้อย
อ่าวมาหยาหาดทรายขาวละเอียด น้ำทะเลใสแจ๋ว
อ่าวไร่เลย์เหมาะสำหรับสายลุย ปีนผา พายเรือคายัค
เกาะไก่เกาะหินปูนรูปร่างแปลกตา ดำน้ำชมปะการัง
เกาะปอดะหาดทรายขาวละเอียด น้ำทะเลใสแจ๋ว
จุดชมวิวหาดไร่เลย์ตะวันตกจุดชมพระอาทิตย์ตกที่สวยงาม

สรุป
เมืองเ หาดถ้ำพระนาง จังหวัดกระบี่ เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนหย่อนใจและชาร์จพลังกายและใจ ด้วยสถานที่ท่องเที่ยวที่หลากหลาย และบรรยากาศที่เงียบสงบ จึงเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการหาความสงบและความผ่อนคลายในวันหยุด

คำค้นหายอดนิยม

  • หาดถ้ำพระนาง
  • เที่ยวกระบี่
  • สถานที่ท่องเที่ยวกระบี่
  • ที่พักกระบี่
  • เกาะในกระบี่
0 View | 14 Comment
Sugget for You