แจก! 7 สูตรเครื่องดื่มกับน้ำผึ้ง ผสมกับอะไร เพิ่มประโยชน์ ดีต่อสุขภาพ!
  1. Diet
SamuelJones25 มีนาคม 2024

แจก! 7 สูตรเครื่องดื่มกับน้ำผึ้ง ผสมกับอะไร เพิ่มประโยชน์ ดีต่อสุขภาพ!

เครื่องดื่มดีต่อสุขภาพ! สูตรง่ายๆ กับน้ำผึ้ง ผสมได้กับท […]

เครื่องดื่มดีต่อสุขภาพ! สูตรง่ายๆ กับน้ำผึ้ง ผสมได้กับทุกอย่าง

น้ำผึ้ง นอกจากจะมีรสชาติที่หอมหวานแล้ว ยังอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ และคุณสมบัติทางยาอื่นๆ อีกมากมาย จึงไม่แปลกใจเลยที่จะมีการนำน้ำผึ้งมาเป็นส่วนผสมในเครื่องดื่มเพื่อช่วยเพิ่มคุณค่าทางโภชนาการและรสชาติ

7 สูตรเครื่องดื่มน้ำผึ้ง เพื่อสุขภาพดี

ต่อไปนี้คือ 7 สูตรเครื่องดื่มจากน้ำผึ้งแสนอร่อย ที่จะช่วยให้คุณได้รับประโยชน์จากความหวานจากธรรมชาติ พร้อมเพิ่มความสดชื่นและสุขภาพที่ดีด้วย

1. ชาน้ำผึ้ง

เพิ่มความหวานนุ่มละมุนให้กับชาสมุนไพรที่คุณชื่นชอบด้วยน้ำผึ้ง จากปกติที่ชาอาจจะมีรสขม เปลี่ยนเป็นชาสุดกลมกล่อม เพียงเติมความสดชื่นให้วันของคุณได้ไม่ยาก

2. น้ำมะนาวผสมน้ำผึ้ง

เครื่องดื่มแก้กระหายสุดคลาสสิก ที่มีส่วนผสมหลักเพียงแค่ 2 อย่างก็สามารถดับกระหายคลายร้อนได้อย่างอยู่หมัด ทั้งยังช่วยล้างพิษให้ร่างกายด้วย

3. สตรอว์เบอร์รีสมูทตี้ใส่โยเกิร์ตและน้ำผึ้ง

อยากเติมเต็มความสดชื่นให้กับวันหยุด อย่าลืมเตรียมสตรอว์เบอร์รี สมูทตี้แสนอร่อย สดชื่นและเปี่ยมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยให้ผิวพรรณเปล่งปลั่ง สดใส

4. น้ำผึ้งผสมขิง

ผสมผสานความเผ็ดร้อนของขิงกับความหวานของน้ำผึ้ง กลายเป็นเครื่องดื่มสมุนไพรที่ช่วยบรรเทาอาการคลื่นไส้ ขับลม และช่วยย่อยอาหาร

5. โกโก้ร้อนผสมน้ำผึ้ง

โกโก้ร้อนๆ สักแก้วในตอนเย็นจะช่วยให้คุณผ่อนคลายและอบอุ่นยิ่งขึ้น เมื่อเติมเต็มความหวานด้วยน้ำผึ้งธรรมชาติ ก็ยิ่งทำให้โกโก้รสชาติดี ไม่หวานจนเกินไป

6. น้ำราสป์เบอร์รีผสมน้ำผึ้ง

ราสป์เบอร์รีผลไม้รสเปรี้ยว แต่เต็มไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระและวิตามิน รวมกับความหวานของน้ำผึ้ง จะกลายเป็นเครื่องดื่มแสนอร่อยที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพ

7. น้ำแครนเบอร์รี่ผสมน้ำผึ้ง

เครื่องดื่มสีสวยรสเปรี้ยวอมหวานที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยดูแลหัวใจและป้องกันการติดเชื้อในระบบทางเดินปัสสาวะ

0 View | 12 Comment
Sugget for You