7 สูตรเครื่องดื่มชะลอวัย เครื่องดื่มต้านอนุมูลอิสระ น้ำผลไม้บำรุงผิว
  1. Diet
IsabellaMoore3 มีนาคม 2024

7 สูตรเครื่องดื่มชะลอวัย เครื่องดื่มต้านอนุมูลอิสระ น้ำผลไม้บำรุงผิว

7 สูตรเครื่องดื่มชะลอวัย เครื่องดื่มต้านอนุมูลอิสระ น้ำ […]

7 สูตรเครื่องดื่มชะลอวัย เครื่องดื่มต้านอนุมูลอิสระ น้ำผลไม้บำรุงผิว

เครื่องดื่มเป็นส่วนสำคัญในการดูแลสุขภาพและความงามของผิวพรรณ เพราะเครื่องดื่มบางชนิดอุดมไปด้วยคุณสมบัติต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยชะลอวัย รวมถึงช่วยบำรุงผิวพรรณให้เปล่งประกายสดใส ดังนั้น วันนี้เราจึงมีสูตรเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพมากฝากถึง 7 สูตรด้วยกัน

1. น้ำชาเขียว

น้ำชาเขียวอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยปกป้องเซลล์ผิวจากความเสียหายจากแสงแดดและมลภาวะ แถมยังช่วยเพิ่มการเผาผลาญไขมันอีกด้วย สามารถดื่มได้ทั้งแบบร้อนและแบบเย็น

2. น้ำผลไม้ตระกูลเบอร์รี

ผลไม้ตระกูลเบอร์รี เช่น สตรอเบอร์รี บลูเบอร์รี แบล็กเบอร์รี และราสเบอร์รี่ ล้วนอุดมไปด้วยวิตามินซีและสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยปกป้องผิวจากริ้วรอยก่อนวัยและช่วยให้ผิวพรรณเปล่งประกายสดใส

3. น้ำผลไม้ตระกูลส้ม

น้ำผลไม้ตระกูลส้ม เช่น ส้ม ส้มเกรปฟรุต มะนาว และเลมอน ล้วนอุดมไปด้วยวิตามินซีและสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยปกป้องผิวจากริ้วรอยก่อนวัย รวมถึงช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้น

4. น้ำผักสีเขียว

น้ำผักสีเขียว เช่น ผักโขม คะน้า ผักกาดแก้ว และผักกาดหอม ล้วนอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยปกป้องผิวจากริ้วรอยก่อนวัย รวมถึงช่วยให้ผิวพรรณสดใสเปล่งประกาย

5. น้ำขิง

น้ำขิงมีคุณสมบัติช่วยต้านการอักเสบ ช่วยลดเลือนริ้วรอยก่อนวัย รวมถึงช่วยให้ผิวพรรณเปล่งประกายสดใส แถมยังช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกันให้ร่างกายอีกด้วย

6. น้ำมะเขือเทศ

น้ำมะเขือเทศอุดมไปด้วยไลโคปีน ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพสูง ช่วยปกป้องผิวจากริ้วรอยก่อนวัยและช่วยให้ผิวกระจ่างใส

7. น้ำเปล่า

น้ำเปล่าเป็นเครื่องดื่มที่สำคัญที่สุดสำหรับการดูแลสุขภาพและความงาม รวมถึงช่วยให้ผิวพรรณเปล่งประกายสดใส เนื่องจากน้ำช่วยให้เซลล์ผิวแข็งแรงและชุ่มชื้น

0 View | 11 Comment
Sugget for You